หน้าหลัก
ตอบแบบประเมิน
ประเมินแบบสอบถามความพึงพอใจ ด้านการให้บริการ
ด้านนักศึกษา
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม: กรุณาระบบข้อมูลลงช่องว่างให้ถูกต้อง
หน่วยงานที่สังกัด
โปรดเลือก
กองกลาง
กองคลัง
กองนโยบายและแผน
กองบริหารงานบุคคล
กองประชาสัมพันธ์
กองพัฒนานักศึกษา
กองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพ
กองออกแบบและพัฒนาอาคารสถานที่
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี
คณะบริหารธุรกิจ
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พื้นที่ทุ่งใหญ่
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พื้นที่ไสใหญ่
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะศิลปศาสตร์
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะสัตวแพทยศาสตร์
คณะอุตสาหกรรมเกษตร พื้นที่ทุ่งใหญ่
คณะเกษตรศาสตร์ พื้นที่ทุ่งใหญ่
คณะเกษตรศาสตร์ พื้นที่ไสใหญ่
คณะเทคโนโลยีการจัดการ
วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว
วิทยาลัยรัตภูมิ
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ
สถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
สถาบันวิจัยและพัฒนา
สภาคณาจารย์และข้าราชการ
สำนักงานนิติการ
สำนักงานวิทยาเขตตรัง
สำนักงานวิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ทุ่งใหญ่
สำนักงานวิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ไสใหญ่
สำนักงานสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
สำนักงานอธิการบดี
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
หน่วยตรวจสอบภายใน
ระดับการศึกษา
โปรดเลือก
ปวส
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (โปรดทำเครื่องหมาย • ในช่องที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่าน)
คุณลักษณะ/พฤติกรรมที่แสดงออก
ระดับ
5 มากที่สุด/บ่อยที่สุด
4 มาก/บ่อยมาก
3 ปานกลาง/บ่อย
2 น้อย/ไม่บ่อย
1 น้อยมาก/ไม่บ่อยเลย
1.ความพึงพอใจต่อระบบเครื่อข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบสายสัญญาณ (LAN)
1.ความสะดวกในการเข้าถึงระบบเครือข่ายของมหาวิทยาลัย
2.สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ดี
3.ความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ต
ระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wireless)
1.ความสะดวกในการเข้าถึงระบบเครือข่ายของมหาวิทยาลัย
2.สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ดี
3.ความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ต
2.ความพึงพอใจต่อการใช้งานระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา และบริการ (กรอกเฉพาะระบบที่ท่านใช้งาน)
1.ระบบจัดการเรียนการสอน(LMS) http://lms.rmutsv.ac.th/
2.ระบบ RMUTSV mail (e-mail)
3.ระบบฐานข้อมูลนักศึกษา http://e-service.rmutsv.ac.th/uocstd/index.php
4.ระบบกิจกรรมเสริมหลักสูตร http://act.rmutsv.ac.th/login.php
3.ความพึงพอใจในการรับบริการผ่านช่องทางต่างๆ
1.ความพึงพอใจด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ
2.ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
3.ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
****ตอนที่3****
ข้อเสนอแนะอื่นๆ: ถ้าไม่ประสงค์แสดงความคิดเห็นให้ระบุ (-)
ความต้องการการบริการสารสนเทศเพิ่มเติม (-)
Save
Cancel